ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕು

ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕು "ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕಿನ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯ ಆಡಳಿತ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ಒದಗಿಸಲು" ಭಾರತದ ಸಂಸತ್ತು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ ಒಂದು ನಿಯಮ. ರಾಜ್ಯ-ಮಟ್ಟ ಕಾನೂನೊಂದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಇದು - ಕಾಯಿದೆಯು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿದ, ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರಾಡಳಿತ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾಯಿದೆಯ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ನಾಗರಿಕನು (ಜೆ & ಕೆ ಒ ನಾಗರಿಕರು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ) ಒಂದು "ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ" (ಸರ್ಕಾರದ ಒಂದು ಘಟಕ ಅಥವಾ "ಕರಣಾರ್ಥಕತೆ ರಾಜ್ಯ") ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಅಥವಾ ಮೂವತ್ತು ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೋರಬಹುದು. ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ವ್ಯಾಪಕ ಹರಡುವಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ತನ್ನ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಗಣಕೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಔಪಚಾರಿಕವಾಗಿ ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಕನಿಷ್ಟ ಅವಲಂಬನೆಯಷ್ಟೇ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಆದ್ದರಿಂದ ಪೂರ್ವನಿಯಾಮಕವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ಗಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಈ ಕಾನೂನು 2005 ರ ಜೂನ್ 15 ರಂದು ಸಂಸತ್ತು ಮತ್ತು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 13 ರಂದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಜಾರಿಗೆಬಂದಿತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ 2005 ಮಾಹಿತಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅಧಿಕೃತ ರಹಸ್ಯಗಳ ಸೀಮಿತವಾಗಿತ್ತು ಹೊಸ RTI ಕಾಯಿದೆಯು ಸಡಿಲಿಸಿದೆ 1923 ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ವಿಶೇಷ ಕಾನೂನುಗಳ ಮಾಡಿತ್ತು.
ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ
ಯಾವುದೇ ಅಧಿಕಾರ ಅಥವಾ ಸ್ವಯಂ ಸರ್ಕಾರದ ದೇಹದ ಅಥವಾ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಅಥವಾ ಇದ್ದಿತು -

    ಅಥವಾ ಸಂವಿಧಾನದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ;
    ಪಾರ್ಲಿಮೆಂಟ್ ಯಾವುದೇ ಕಾನೂನು;
    ರಾಜ್ಯ ಶಾಸನಸಭೆಯ ಗಳಿಂದ ಇತರ ಕಾನೂನು;
    ಸಾರಿದೆ ಅಥವಾ ಸೂಕ್ತ ಸರಕಾರ ಮಾಡಿದ ಸಲುವಾಗಿ, ಮತ್ತು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಯಾವುದೇ -
    ದೇಹದ, ಸ್ವಾಮ್ಯದ ನಿಯಂತ್ರಿತ ಅಥವಾ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ವೆಚ್ಚದೊಂದಿಗೆ,
    ಮಾಂಸಾಹಾರಿ ಸರಕಾರಿ, ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಸೂಕ್ತ ಸರ್ಕಾರದ ಒದಗಿಸಿದ ಅನುದಾನ ವೆಚ್ಚದೊಂದಿಗೆ,.

ಮಾಹಿತಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ

ದಾಖಲೆಗಳು, ಮೆಮೊಗಳು, ಇ-ಮೇಲ್ಗಳು, ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು, ಸಲಹೆ, ಪತ್ರಿಕಾ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಸುತ್ತೋಲೆಗಳನ್ನು, ಆದೇಶಗಳನ್ನು, ಸೇರಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಸ್ತು ಲಾಗ್ ಯಾವುದೇ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯು ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಒಪ್ಪಂದಗಳು, ವರದಿಗಳು, ಪತ್ರಿಕೆಗಳು, ಮಾದರಿಗಳು, ದತ್ತಾಂಶ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇದು ಸಮಯ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಯಾವುದೇ ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ.

ದಾಖಲೆಗಳ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ

    ಯಾವುದೇ ದಸ್ತಾವೇಜು, ಹಸ್ತಪ್ರತಿ ಮತ್ತು ಕಡತ;
    ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ಯಾವುದೇ ಮೈಕ್ರೋಫಿಲ್ಮ್, ಮೈಕ್ರೋಫಿಚೆ ಮತ್ತು ಯಥಾ ನಕಲು;
    ಚಿತ್ರ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ (ಎಂಬುದನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ಅಥವಾ) ಇಂತಹ ಮೈಕ್ರೋಫಿಲ್ಮ್ ಮೈದಳೆದಿವೆ; ಮತ್ತು
    ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಸಾಧನದಿಂದ ನಡೆಯುವ ಇತರೆ ವಸ್ತುಗಳಿಂದ;

ಹಿನ್ನೆಲೆ

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರಕಟಣೆ ಈಗ ಭಾರತದಲ್ಲಿರುವ ಅಧಿಕೃತ ರಹಸ್ಯಗಳ 1889 ಕಾಯಿದೆ 1923 ರಲ್ಲಿ ತಿದ್ದುಪಡಿಯಾದ ಈ ಕಾನೂನು ಮಾಹಿತಿ ರಾಜ್ಯದ ಭದ್ರತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಗಿಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡು ಇದು ಸಾರ್ವಭೌಮತ್ವವನ್ನು ಏನು ಬಹುಭಾಗಗಳ ಮೇಲೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದ ಕಾನೂನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ ದೇಶದ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಿ ರಾಜ್ಯಗಳ ಸ್ನೇಹ ಸಂಬಂಧ, ಮತ್ತು ಅವರ್ಗೀಕೃತ ಮಾಹಿತಿಯ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ನಾಗರಿಕ ಸೇವಾ ನಡವಳಿಕೆಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಗೋಚರತೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಅಧಿಕಾರಗಳ ಮೇಲೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತವೆ ಆಕ್ಟ್.

ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾನೂನುಗಳು

ತಮಿಳುನಾಡು (1997), ಗೋವಾ (1997), ರಾಜಸ್ಥಾನ (2000), ಕರ್ನಾಟಕ (2000), ದೆಹಲಿ (2001), ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ (2002), ಮಧ್ಯಪ್ರದೇಶ (2003), ಅಸ್ಸಾಂ - RTI ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಮೊದಲಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಜಾರಿಗೆ ತಂದ (2002) ಮತ್ತು ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ (2004). ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿಯ ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದ ಶಾಸನಗಳು ಅತ್ಯಂತ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೆಹಲಿ RTI ಕಾಯಿದೆಯು ಈಗಲೂ. ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ, 2009 ರ ಮಾಹಿತಿ ಆಕ್ಟ್, ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿತು ಮಾಹಿತಿ J & K ಹಕ್ಕು ಕಾಯಿದೆ, 2004 ಮತ್ತು ಅದರ 2008 ರ ತಿದ್ದುಪಡಿಯ ತರುವಾಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ರೈಟ್ ಹೊಂದಿದೆ.

ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕು

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾನೂನೊಂದರ ಅಂಗೀಕರಿಸುವಿಕೆಯು ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದು ಕಷ್ಟಕರ ಎಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು. ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಶಾಸನದ ಅಂಗೀಕರಿಸುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು HD ಶೌರಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಾರ್ಯನಿರತ ಗುಂಪಿನ ನೇಮಕ ಮತ್ತು ಶಾಸನದ ಕರಡು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಹಿಸಿದನು. ಶೌರಿ ಡ್ರಾಫ್ಟ್, ಅತ್ಯಂತ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ರೂಪದಲ್ಲಿ, ಮಾಹಿತಿ ಬಿಲ್, 2000 ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಕಾಯಿದೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾನೂನಾಗಿದ್ದು, 2002. ಈ ಕಾಯಿದೆಯು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಕೆಳಗೆ ಕೇವಲ, ಅಗತ್ಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿನಾಯಿತಿಗಳಿಗೆ ಅನುಮತಿ ಟೀಕಿಸಿದರು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಆಧಾರವಾಗಿತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಭೌಮತೆಯ ಆಧಾರದ, ಆದರೆ "ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಅಧಿಕಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ವಿಷಮ ತಿರುವು" ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಮನವಿಗಳಿಗೆ ಫಾರ್. ವಿಧಿಸಬಹುದಾದ ಶುಲ್ಕಗಳ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಮೇಲಿನ ಮಿತಿಯನ್ನು ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಅನುವರ್ತಿಸದಿರುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಪೆನಾಲ್ಟಿಗಳ ಇದ್ದವು. FoI ಕಾಯಿದೆಯು

ಶಾಸನ

ಡೂಮ್ಡ್ FoI ಕಾಯಿದೆಯು ಒಂದು ಉತ್ತಮವಾದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ RTI ಶಾಸನಕ್ಕೆ ಒತ್ತಡವು ಹೊರಹೊಮ್ಮಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಮಾಹಿತಿ ಹಕ್ಕು ಮಸೂದೆಯ ಮೊದಲ ಕರಡು ತೀವ್ರಸ್ವರೂಪದ ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ 22 ರಂದು ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಸಾದರಪಡಿಸಲಾಯಿತು 2004 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್, ಕರಡು ಮಸೂದೆಗೆ ಒಂದು ನೂರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳನ್ನು 2004 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ ಮತ್ತು 2005 ರ ಜೂನ್ 15, ಮಸೂದೆಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆಕ್ಟ್ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2005 13 ರಂದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಜಾರಿಗೆಬಂದಿತು.

ವ್ಯಾಪ್ತಿ

ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ಇಡೀ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಜಮ್ಮು ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಆವರಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾರ್ಯಾಂಗ, ಶಾಸಕಾಂಗ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಯಾಂಗವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ; ಯಾವುದೇ ಸಂಸ್ಥೆ ಅಥವಾ ಅಥವಾ ಸಂಸತ್ ಕಾಯಿದೆಯಿಂದ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗವು ಇದ್ದಿತು. ಇದು ದೇಹಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಂಸ್ಥಾಪಿತ ಅಥವಾ ಆದೇಶ ಅಥವಾ ದೇಹಗಳನ್ನು ", ಸ್ವಾಮ್ಯದ ನಿಯಂತ್ರಿತ ಅಥವಾ ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಆರ್ಥಿಕ" ಸರ್ಕಾರ, ಅಥವಾ ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಸೂಕ್ತ ಸರ್ಕಾರದ ಅಧಿಸೂಚನೆ ರಚನೆಯಾಯಿತು ಕಾಯಿದೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ "ಗಣನೀಯವಾಗಿ ನೇರವಾಗಿ ಅಥವಾ ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಹಣ ಹಣಕಾಸಿನ" ಒದಗಿಸಲಾದ ಸರ್ಕಾರ ಇದನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗಿದೆ.
ಖಾಸಗಿ ಘಟಕಗಳು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾಗಿ ಈ ಕಾಯಿದೆಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದಿಂದ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬೇರಾವುದೇ ಕಾನೂನಿನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದಾದ ಮಾಹಿತಿಯ ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ 30 2006 ( 'ಸಬ್ರಜಿತ್ ರಾಯ್ DERC ವರ್ಸಸ್') ಒಂದು ಮಹತ್ವದ ತೀರ್ಪನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಮಾಹಿತಿ ಆಯೋಗವು ಖಾಸಗೀಕರಣ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಉಪಯೋಗದ ಕಂಪನಿಗಳು ಆರ್ಟಿಐ Act- ತಮ್ಮ ಖಾಸಗೀಕರಣ ಎದುರು ನಿಲ್ಲಲಾಗದ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿತು. ಕಾಯಿದೆಯು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅಧಿಕೃತ ರಹಸ್ಯಗಳ ಏನಾದರೂ ಲೋಪಗಳು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಜೂನ್ 15 2005 ರಂದು ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಕಾಯಿದೆ ಹಾಗೂ ಇತರ ಕಾನೂನುಗಳು ಅತಿಕ್ರಮಿಸುತ್ತದೆ.

ಮಾಹಿತಿ

ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ಹಕ್ಕನ್ನು ನಾಗರಿಕರು ಹೊಂದಿರುವ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ:

    (ವಿಶದೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಂತೆ) ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮನವಿ.
    ದಾಖಲೆಗಳ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
    ದಸ್ತಾವೇಜುಗಳು, ಕೆಲಸಗಳು ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು.
    ಕೆಲಸದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.
    ಮುದ್ರಿತ ಪ್ರತಿಗಳ, ಡಿಸ್ಕೆಟ್ಟುಗಳ, ಪ್ಲಾಪಿಗಳ, ಟೇಪುಗಳು, ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಯಾಸೆಟ್ಟುಗಳು ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ 'ಅಥವಾ ಇನ್ನಾವುದೇ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ' ಅಥವಾ ಮುದ್ರಿತ ಪ್ರತಿಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಮಾಹಿತಿ ಒದಗಿಸುವ ಯಂತ್ರೋಪಕರಣಗಳು ರಚನೆ

RTI ಕಾಯಿದೆಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂರು ಮಟ್ಟದ ಆಡಳಿತ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ

    ಅವಧಿಯ ಮೊದಲ ಮಟ್ಟದ, ತಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿದೆ [ವಿಭಾಗ 5] ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಮಾಡಿದೆ
    ಎರಡನೇ ಹಂತ, ತಮ್ಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಅಂದರೆ ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ ನಾಗರಿಕರು ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಕೋರಬಹುದು ಅಲ್ಲಿ ಆ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಒಳಗೆ ನೋಡಲು ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಮಾಡಿದೆ, ಡಿಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟಲ್ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ [ವಿಭಾಗ 19 (1)]
    ಮೂರನೇ ಮಟ್ಟದ ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೇಂದ್ರ / ರಾಜ್ಯ ಮಾಹಿತಿ ಆಯೋಗಗಳು ನಾಗರಿಕರು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಆಕ್ಷನ್ / ನಿರ್ಧಾರದಿಂದ ಮತ್ತು DAA [ವಿಭಾಗ 12,13,15,16,18 ಮತ್ತು 19 ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೃಪ್ತಿ ಅಲ್ಲಿ ಆ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಒಳಗೆ ನೋಡಲು ಇದ್ದಿತು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ (3)]
    ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು
    ಇದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕ ನೇಮಿಸಬೇಕೆಂದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಗಳ ಜವಾಬ್ದಾರಿ. ಅದರ ಕಾನೂನಿನ 100 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು [ವಿಭಾಗ 5 (1) ಮತ್ತು 5 (2)]
    PIOs / APIOs ನಾಗರಿಕರ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಹೊಣೆಯಲ್ಲ ಆದರೆ ಕೋರಿ ಮಾಹಿತಿ ಅವರಿಗೆ ನೆರವಾಗಲು [ವಿಭಾಗ 5 (3)].

ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನೇಮಕಾತಿ

    ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕಾಯಿದೆಯಡಿ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಮನವಿ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಘಟಕಗಳು ಆಡಳಿತ ಅಥವಾ ಕಚೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಗಳು ನಿಯುಕ್ತ [ವಿಭಾಗ 5 (1)]
    ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಉಪ ವಿಭಾಗೀಯ ಅಥವಾ ಉಪ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ನೇಮಿಸಬೇಕೆಂದು ಹಾಗಿಲ್ಲ [ವಿಭಾಗ 2]
    ಅವರ ನೆರವು ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಬೇಡಿಕೊಂಡು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಯಾವುದೇ ಅಧಿಕಾರಿ, ಎಲ್ಲಾ ನೆರವು ನಿರೂಪಿಸಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಕಾಯಿದೆಯ ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಇದನ್ನು ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ [ವಿಭಾಗ 5 ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದು (4) ಮತ್ತು 5 (5)]

ಆಕ್ಟ್ ವಿನಂತಿಯ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಿಸಲು ಕಾಲಮಿತಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ:

    ಮನವಿಯು PIO ಗೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಉತ್ತರ ಒ ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ  30 ದಿನಗಳ  ರಶೀದಿಯನ್ನು.
    ವಿನಂತಿಯು APIO ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ವೇಳೆ, ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ಒ ನೀಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ  35 ದಿನಗಳ  ರಶೀದಿಯನ್ನು.
    ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ (ಕೋರಲ್ಪಟ್ಟ ಮಾಹಿತಿ ಸೇರಿದೆ) ವಿನಂತಿಯನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರೆ, ಉತ್ತರಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಗುವ ಸಮಯ  30 ದಿನಗಳ  ಆದರೆ ವರ್ಗಾಯಿತ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ PIO ಸ್ವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರದ ದಿನದಿಂದ ಕಂಪ್ಯೂಟೆಡ್.
    ನಿಗದಿತ ಭದ್ರತೆ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು (ಕಾಯಿದೆಯ ಎರಡನೇ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಪಟ್ಟಿ ಆ) ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿ ಒಳಗೆ ಒದಗಿಸಿದ ಆಗಿದೆ  45 ದಿನಗಳ  ಕೇಂದ್ರ ಮಾಹಿತಿ ಆಯೋಗದ ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು.
    ಆದಾಗ್ಯೂ, ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೀವನ ಅಥವಾ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವು ಒಳಗೊಂಡಿದ್ದರೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮಾಹಿತಿ ಒಳಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ  48 ಗಂಟೆಗಳ .

ಸದರಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಾವತಿ ಮಾಡುವುದು, PIO ನ ಉತ್ತರ ಅಗತ್ಯವಾಗಿ ಮನವಿಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವುದಕ್ಕೆ (ಇಡಿಯಾಗಿ ಅಥವಾ ಆಂಶಿಕವಾಗಿ) ನಿರಾಕರಿಸುವ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ "ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕಗಳ" ಒಂದು ಗಣನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಸೀಮಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. PIO ನ ಉತ್ತರ ಹಾಗೂ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತಿರುವ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಠೇವಣಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಸಮಯದ ನಡುವಿನ ಅವಕಾಶ ಪಡೆದನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಈ ಅವಧಿಯೊಳಗಾಗಿ ಮಾಹಿತಿಯು ಒದಗಿಸಿಲ್ಲ, ಅದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಯಿತು ನಿರಾಕರಣೆ ನೋಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅಥವಾ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲದೆ ನಿರಾಕರಣೆಯು ಮೇಲ್ಮನವಿ ಅಥವಾ ದೂರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಆಧಾರವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಬಾರಿ ಶಿಫಾರಸು ಒದಗಿಸಿದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದು ಉಚಿತವಾಗಿ ಮಾಡುವುದು.

ಏನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆ ತೆರೆಯಲು?

ಕೆಳಗಿನ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯ ಮುಕ್ತವಾಗಿವೆ [S.8)]

    ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೀಡಿತ ಭಾರತದ ಸಾರ್ವಭೌಮತೆ, ಭದ್ರತೆ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮ ಇದು ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು, ", ಆಯಕಟ್ಟಿನ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅಥವಾ ಆರ್ಥಿಕ" ರಾಜ್ಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ, ವಿದೇಶ ಸಂಬಂಧ ಅಥವಾ ಅಪರಾಧ ಚಿತಾವಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ;
    ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿ ಕಾನೂನು ಅಥವಾ ನ್ಯಾಯಮಂಡಳಿ ಅಥವಾ ಇದು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ನಿಂದನೆಯ ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯ ಯಾವುದೇ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಿಷೇಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಮಾಹಿತಿ;
    ಸಂಸತ್ತು ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯ ಶಾಸನಸಭೆಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಇದು ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ಮಾಹಿತಿ;
    ವಾಣಿಜ್ಯ ವಲಯದ ಗುಟ್ಟು, ವ್ಯಾಪಾರದ ರಹಸ್ಯಗಳು ಅಥವಾ ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಸ್ತಿ ಸೇರಿದಂತೆ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಕ್ಷಮ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗದ ಹೊರತು, ಒಂದು ತೃತೀಯ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಧಕ್ಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತದೆ ಮಾಹಿತಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯು;
    ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿ ತನ್ನ ನ್ಯಾಸರಕ್ಷಣೆಯ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ಸಕ್ಷಮ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಗದ ಹೊರತು ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯು ಸಮರ್ಥಿಸುತ್ತದೆ ಇಂತಹ ಮಾಹಿತಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯು;
    ವಿದೇಶಿ ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮಾಹಿತಿ;
    ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯಿಂದ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೀವನ ಅಥವಾ ಭೌತಿಕ ಸುರಕ್ಷತೆಯು ಅಪಾಯಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಕಾನೂನು ವಿಧಿಸುವಿಕೆ ಅಥವಾ ಭದ್ರತೆ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗೆ ವಿಶ್ವಾಸ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ನೆರವು ಮೂಲ ಗುರುತಿಸಲು ಎಂದು ಮಾಹಿತಿ;
    ತನಿಖೆ ಅಥವಾ ದಸ್ತಗಿರಿ ಅಥವಾ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಿರೋಧಿಸುವಂಥ ಮಾಹಿತಿ;
    ಮಂತ್ರಿಗಳು, ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಚರ್ಚೆಗಳ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತಿರುವ ಸಚಿವ ಸಂಪುಟದ ಕಾಗದ-ಪತ್ರಗಳು;
    (ಆದರೆ, ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆಪದೇ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅದರಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯೋರ್ವನ ಖಾಸಗಿತನದ ಮೇಲೆ ಅಸಮರ್ಥನೀಯವಾದ ಆಕ್ರಮಣವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವಂಥ ಯಾವುದೇ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆ ಅಥವಾ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗೆ, ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿರುವುದಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವಂಥ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತಿದ್ದು ಮಾಹಿತಿ, ಸಂಸತ್ತಿಗೆ ಅಥವಾ ಒಂದು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಶಾಸಕಾಂಗವು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಈ ವಿನಾಯಿತಿಯಿಂದ ನಿರಾಕರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ);
    ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಯು, ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಆಗುವ ಹಾನಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮೇಲ್ಕಂಡ ಪಟ್ಟಿ ವಿನಾಯಿತಿ ಯಾವುದೇ ಹಾಗಿದ್ದರೂ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು. (ಗಮನಿಸಿ: ಈ ನಿಬಂಧನೆ ಉಪ ವಿಭಾಗ 11 ನಿಯಮ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದು (1) ಜೊತೆಗೆ ಓದುವಾಗ "ವ್ಯಾಪಾರ ಅಥವಾ ಕಾನೂನಿನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವಾಣಿಜ್ಯ ರಹಸ್ಯಗಳ" ಈ ಕಲಂ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಗೆ ವಿನಾಯಿತಿ ಕೊಡುತ್ತದೆ ಕಾಯಿದೆಯ 8 (1) (ಡಿ)))

ಆಂಶಿಕ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆ

ವಿಭಾಗ 10 ಕಾಯಿದೆಯ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಿಕೆಯಿಂದ ವಿನಾಯಿತಿ ಪಡೆಯದ ಮತ್ತು ಸಮಂಜಸವಾಗಿ ವಿನಾಯಿತಿ ಪಡೆದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಒದಗಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಇದು ದಾಖಲೆಯ ಆ ಭಾಗ (ಗಳು) ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ.

ಹೊರಗಿಡುವಿಕೆಗಳು

, IB, RAW, ಕೇಂದ್ರೀಯ ತನಿಖಾ (ಸಿಬಿಐ), ಕಂದಾಯ ಗುಪ್ತಚರ, ಕೇಂದ್ರೀಯ ಆರ್ಥಿಕ ಗುಪ್ತಚರ ದಳ, ಜಾರಿ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯ, ಮಾದಕವಸ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ ದಳ, ವಾಯುಯಾನ ಸಂಶೋಧನಾ ಕೇಂದ್ರ, ವಿಶೇಷ ಗಡಿನಾಡು ಪಡೆ, ಬಿಎಸ್ಎಫ್ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯ ಎರಡನೇ ತಪ್ಸೀಲಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿರುವ ಕೇಂದ್ರ ಗುಪ್ತಚರ ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಾದ , ಸಿಆರ್ಪಿಎಫ್, ಐಟಿಬಿಪಿ, ಸಿಐಎಸ್ಎಫ್, ಏನ್ ಎಸ್ ಜಿ,  ಅಸ್ಸಾಂ ರೈಫಲ್ಸ್, ವಿಶೇಷ ಸೇವಾ ದಳ, ವಿಶೇಷ ಶಾಖೆ (CID), ಅಂಡಮಾನ್ ಮತ್ತು ನಿಕೋಬಾರ್, ಅಪರಾಧ ಶಾಖೆ- CID-CB, ದಾದ್ರಾ ಮತ್ತು ನಗರ್ ಹವೇಲಿ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಶಾಖೆ, ಲಕ್ಷದ್ವೀಪ್ ಪೊಲೀಸ್. ಒಂದು ಅಧಿಸೂಚನೆಯ ಮೂಲಕ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳ ವತಿಯಿಂದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಹೆಸರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನೂ ಸಹ ಹೊರಗಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹೊರಗಿಡುವಿಕೆ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಆರೋಪದ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಒಂದು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಮೇಲಾಗಿ, ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯ ಆರೋಪಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಕೇಂದ್ರ ಅಥವಾ ರಾಜ್ಯದ ಮಾಹಿತಿ ಆಯೋಗದ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು

ಸರ್ಕಾರದ ಪಾತ್ರ

ಭಾರತೀಯ ಗಣರಾಜ್ಯ (ಜೆ & ಕೆ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ), ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಗಳಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆರಂಭಿಸಲು ಮಾಹಿತಿ ಕಾಯಿದೆಯ 26, ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಪ್ರಕರಣವು ಆದೇಶಿಸುತ್ತದೆ:

    ಆರ್ಟಿಐ ಮೇಲೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅನನುಕೂಲ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಸಮುದಾಯಗಳಿಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
    ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಯಲ್ಲಿ ಇಂಥ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವುದು.
    ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯು ಸಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಸರಣ ಪ್ರಚಾರ.
    ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
    ಸಂಕಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಅಧಿಕೃತ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರ ಗೈಡ್ ಪ್ರಸಾರ.
    ಇಂತಹ ಶುಲ್ಕಗಳ ಕುರಿತಾದ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು ಮಾಹಿತಿ PIOs ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾಹಿತಿ ಹೆಸರುಗಳು, ಪದನಾಮ, ಅಂಚೆ ವಿಳಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಕಾನೂನಿನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು ಗೆ


ActionsUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).Open Menu
  
  
  
  
  
Description
  
There are no items to show in this view of the "RTI Act" document library.

ಇಲ್ಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಸ್ವತ್ತು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆ : ನಾಗರಿಕ ಹಕ್ಕುಗಳ ಜಾರಿ ನಿರ್ದೇಶನಾಲಯ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ

ಹಕ್ಕುತ್ಯಾಗ : ಈ ಪುಟವು ಸರ್ಕಾರಿ ಸಚಿವಾಲಯ/ ಇಲಾಖೆ/ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೂ ಲಿಂಕುಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟುಗಳ ವಿಷಯಗಳು ಆಯಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸ್ವತ್ತೇ ಆಗಿದ್ದು, ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಅಥವಾ ಸಲಹೆಗಾಗಿ ಅವರನ್ನೇ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು.

ವಿನ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ : ಇ-ಆಡಳಿತ ಕೇಂದ್ರ, ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರ

(C) 2016, ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳೂ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿವೆ

india-gov-logo
pm india
CM Karnataka logo
nic logo
Top